Home » » Long lang về việt nam

Long lang về việt nam

Cách đây vài ngày, Game Thủ.net từng nhận được tin, webgame nhập vai dàn trận Long Lang đã được một NPH miền Bắc mang về VN.

Theo công bố mới nhất từ NPH (hiện chưa công khai danh tính), Long Lang sẽ có tên gọi chính thức tại Việt Nam là Ỷ Thiên Long. Game lấy bối cảnh của Chú bé rồng, một trong những bộ manga nổi tiếng. Tuy cốt truyện xoay quanh thời đại Tam Quốc nhưng 2 nhân vật Kokachi và Asa trong manga giả tưởng Chú bé rồng đã mang lại cho nó nét biến tấu độc đáo. Bởi thế khi về Việt Nam, NPH đã chính thức đặt tên cho nó cái tên khá thú vị là Ỷ Thiên Long.

long lang

Đây là webgame nhập vai kết hợp chiến thuật dàn trận. Game không quá chú trọng tính năng nhập vai hay chiêu tướng như các game MMORPG thường thấy mà đặt nặng vấn đề chiến thuật trong cách dàn trận đi lính. Bởi thế, game đòi hỏi người chơi phải thật sự có khả năng tính toán trong cách sắp xếp vị trí trận địa để có được sức mạnh tổng hợp nhất.
.game long lang
Về đồ họa, game được xây dựng bằng công nghệ 3D trên phông nền 2D. Do đó, từ tạo hình nhân vật đến hình ảnh thú cưỡi và các chi tiết trong game đều trở nên bắt mắt hơn mà không cần phải cài đặt plugin.
Hiện sản phẩm đang quá trình hoàn tất Việt hóa để ra mắt game thủ Việt. Người chơi có thể trải nghiệm phiên bản game Trung Quốc trước tại đây.
Xem thêm các game khác : tai uc browser , tai opera mini , tai game de che
Share this article :
 
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật